Tin Mới :
Home » » Áo khoác nữ New Fashion chất liệu nỉ bền đẹp

Áo khoác nữ New Fashion chất liệu nỉ bền đẹp

{[['']]}





159.000 ₫

Có thể nói ngày nay, chiếc áo khoác được xem như là một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với cả các bạn nam lẫn các bạn nữ. Vì sao vậy? Bởi, nếu ngày xưa, áo khoác được nhắc đến và sử dụng trong các ngày mưa gió lạnh, thời tiết lạnh lẽo thì ngày nay, chiếc áo khoác còn có thêm công dụng là giúp các bạn tránh nắng nóng. Đối với Việt Nam, quanh năm chỉ có 2 mùa mưa và nắng, thì cũng không ngoa khi chúng tôi cho nó là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với các bạn. Đối với những chiếc áo khoác dùng cho 4 mùa, thì có lẽ áo khoác nỉ phối nón mang lại tiện dụng và thân thiện nhất.
Áo khoác nữ New Fashion - 1
(Các bạn có thể mua sản phẩm Áo khoác nam New Fashion tại đây)
Để một sản phẩm có thể sử dụng được cả 2 mùa mưa nắng, thì ngoài kiểu dáng hợp thời trang ra, chúng tôi đặc biệt quan tâm chú ý đến phần chất liệu sản phẩm. Có thể nói, nỉ là chất liệu vải phù hợp nhất, nó có khả năng chống lạnh mùa đông, và giảm sự bắt nắng mùa hè. Chất liệu nỉ có độ dày vừa đủ, cho bạn cảm giác thoải mái và thoáng mát, không có chất nilong khiến cho da bạn cảm thấy bứt bối và khó chịu. Ngoài ra, chiếc nón được phối theo, còn giúp cho bạn trùm được lên đầu, vừa tránh nắng, vừa tránh gió rất tiện lợi. Áo khoác nỉ nữ được thiết kế tay ráp lăng thời trang và sành điệu, được phối màu cá tính và sang trọng. Hai bên áo được phối túi nhỏ nhắn và tiện lợi, giúp bạn cất giữ những sản phẩm nhỏ gọn khi muốn mang theo bên mình, mọi lúc mọi nơi. Phần gấu và tay áo được bo thun tạo cho form áo có điểm nhấn. Form áo rộng rãi, thoải mái, cho bạn sử dụng suốt cả ngày mà vẫn không cảm thấy khó chịu.
Áo khoác nữ New Fashion - 2
Nếu các bạn gái là tín đồ của thời trang thì trong tủ đồ của bạn không thể thiếu áo khoác nữ New Fashion lần này nhé, hãy chọn cho mình sản phẩm áo khoác phù hợp để đi đây đi đó mà không nhất thiết phải là một sản phẩm duy nhất bạn nhé. Với ưu điểm của sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái, không gò bó những vẫn giữ được nét đáng yêu của bạn gái. được thiết kế dành riêng cho bạn nữ khi đi dạo phố, đi chơi...với kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng làm nổ bật được nét nữ tính, thanh lịch của mình. kết hợp với áo thun, quần jean, áo sơ mi hay thậm chí là đôi giày thể thao bạn có thể cho mình bộ trang phục dễ nhìn khi bước xuống phố. Chiếc áo khoác nữ thời trang này Siêu Mua giảm đến 36%, thật hấp dẫn phải không các bạn. Nhanh tay MUA, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn thật nhanh chóng và tiện lợi. Trong những ngày hè oi bức này, các bạn không cần phải ra đường mà vẫn đến được shop thời trang, chỉ với 1 cú click chuột đơn giản và gọn gàng. Nhanh MUA nha các bạn! 
Áo khoác nữ New Fashion - 3
Thông tin sản phẩm:
Áo khoác nữ New Fashion được thiết kế dành cho bạn nữ năng động có thể dùng trong mùa hè, mùa đông. Không chỉ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái.
Chất liệu nỉ mềm mịn, thấm hút mồ hôi. 
Với form dành cho bạn gái dưới 52kg, thiết kế nón áo và bo thun kín đáo cho phái nữ khi mặc ngoài.
Chiếc áo khoác được pha trộn giữa 2 gam màu đỏ phối xám làm điểm nhấn cho bạn đi diện lên chiếc áo này
Với sản phẩm áo khoác này bạn có thể tự tin đi ra ngoài mà không sợ các yếu tố môi trường : mặc khoác đi ngoài nắng, mặc vào mùa đông...
Chất liệu : Nỉ cao cấp
Xuất xuất : Việt Nam
Kích thướt : dài 61cm, tay dài 62cm, ngực 46*2cm
Size : FS
Khối lượng: 230g
Áo khoác nữ New Fashion - 4
Màu sắc: Đỏ, xanh (Đỏ phối xám, Xanh phối xám)
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!


Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. thời trang bikini9x - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger