Tin Mới :
Home » » U40, U50 cũng đua theo giới trẻ, ‘cởi’ khi ra đường

U40, U50 cũng đua theo giới trẻ, ‘cởi’ khi ra đường

{[['']]}

Tin sốc.


Những quý bà U40, U50 ngày nay cũng ráng đu đeo theo giới trẻ, cũng mặc đồ ren, xuyên thấu gây “nhức mắt”.

Mấy hôm nay, Sài Gòn nắng điên cuồng. Chỉ mới 7 – 8 giờ sáng, không khí đã được hun nóng lên như thể đang ở giữa sa mạc. Thời tiết nắng nóng ở thời điểm chuyển mùa từ khô sang mưa khiến phụ nữ Sài Gòn bắt đầu mặc theo hai kiểu: kín bưng như Ninja khi có nắng và thoáng mát, cởi mở lúc mặt trời tắt.
U40, U50 ráng đu đeo theo giới trẻ
Năm nay, cộng với việc trào lưu ren, xuyên thấu và cut-out đang thịnh hành, cánh đàn ông đất Sài Gòn càng có cơ hội mở rộng tầm mắt với muôn kiểu ăn mặc kỳ quái, kém duyên của chị em phụ nữ.
Bây giờ, mỗi lúc bóng chiều bắt đầu buông, ra đường, chúng ta dễ dàng bắt gặp đủ kiểu áo hở hang. Trước đây, thường thì các cô gái chỉ khoe ngực khoe rốn, bây giờ họ còn khoe cả lưng. Mà không chỉ khoe lưng, họ còn kheo luôn áo con ở trong và không phải áo con nào cũng đẹp đẽ, có những cái nhìn màu sắc và kiểu dáng sộc sệch nhăn nhúm mà không biết nói gì.
Những quý bà U40, U50 ráng đu đeo theo giới trẻ
Tuy nhiên, đó vẫn chưa là điều đáng nói nhất. “Đáng sợ” nhất là những quý bà U40, U50 ráng đu đeo theo giới trẻ, cũng bày đặt mặc đồ ren, xuyên thấu. Điều đáng nói là thân hình đã không còn đẹp nữa.
Một cô U45, người vừa béo vừa chảy xệ, mặc áo có phần lưng là ren đỏ, “áo con” trong màu trắng đi ngang, một nam thanh niên liền phán: “Thấy xong mà một tháng sau mình vẫn không dám ăn thịt mỡ”.
Vì đâu nên nỗi?!
Người Việt Nam chúng ta nói rằng “tốt khoe, xấu che”, nhưng vì mù quáng chạy theo mốt, các cô lớn tuổi đã làm điều ngược lại. Vì đâu nên nỗi?!
Lỗi đầu tiên thuộc về chị em phụ nữ, những người quyết định mua áo và khoác lên người. Ít ra, họ cũng quan tâm tới thời trang, biết cái đang là mốt của thế giới và quan trọng là không muốn mình tụt hậu. Họ chính là những người khiến thời trang Việt không quá lạc lỏng với phần còn lại. Họ thật sự muốn làm đẹp cho bản thân, làm đẹp cho đời. Nhưng, vì họ làm không tới, khiến họ khoác lên người những bộ đồ, thay vì tuyệt tác lại trở thành thảm họa.
Chị em phụ nữ Việt chúng ta thường không quan tâm đến việc kết hợp quần áo, màu sắc sao cho “hợp nhãn”, mà phần lớn là…có gì mặc nấy. Thậm chí nhiều người còn mặc áo con có màu tương phản, nó cứ đập vào mắt nhiều người qua các khoảng hở to nhỏ. Họ nghĩ, mặc chiếc áo xuyên thấu mỏng manh màu đen, khi mặc chiếc áo con màu đỏ hoặc xanh nõn chuối sẽ hết sức nổi bật, mà không biết rằng, hình ảnh đó rất ghê khi đập vào mắt người đối diện.
Lỗi thứ hai, thuộc về người làm ra các trang phục đó, có thể là các nhà tạo mốt, nhà may, xưởng may công nghiệp, các chủ cửa hàng nhập hàng từ nước ngoài….Cũng như nhiều chị em phụ nữ Việt, những người trực tiếp làm ra trang phục cũng am hiểu thời trang kiểu nửa mùa. Không biết các nguyên tắc thời trang cơ bản. Váy ren mỏng phía sau lưng, thì nên may sẵn luôn phần ngực không cần mặc áo con. Xuyên thấu thì nên may rộng ra. Cắt khoét thì nên ở chỗ nào vừa đẹp mà không khiến người mặc phải trưng bày màu sắc áo con.
Ngoài ra, việc nhiều nhà cung cấp áo quần nhỏ của Việt Nam không nhanh nhạy trong việc nhập hàng phù hợp với mối mới cũng khiến chị em phụ nữ Việt ít lựa chọn. Hiện nay, để mua một chiếc áo con silicon, đồ che núm, các loại áo con đặc biệt treo vai, phần lưng tụt xuống phía dưới….là không hề dễ dàng, nếu không muốn nói là không có.
Thế nên, muốn mặc đẹp, đúng và không phản cảm, các chị em phụ nữ phải chịu khó đầu tư. Học qua mạng, qua đời sống thường nhật. Bên cạnh đó, chúng ta phải chịu khó đầu tư, lùng mua phụ kiện bên trong thích hợp.

Tin sốc.

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. thời trang bikini9x - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger