Tin Mới :
Home » » “Mây mưa” nơi công cộng, cặp đôi bị phát tán “cảnh nóng”

“Mây mưa” nơi công cộng, cặp đôi bị phát tán “cảnh nóng”

{[['']]}


Tin sốc.


“Yêu nhau những hay kiềm chế” là câu nói mà rất nhiều bạn trẻ dành tặng cho cặp đôi vừa dính scadal trong nhà tắm công cộng vừa qua tại Giang Tây, Trung Quốc.

"Mây mưa" nơi công cộng, bị phát tán "cảnh nóng"
Được biết, cách đây 1 tháng Quách Sâm (29 tuổi) đến nhà đón bạn gái là Tề Hoa (23 tuổi) đi chơi. Tuy nhiên, do thời tiết khá nắng nóng và khói bụi nên cặp đôi quyết định rủ nhau đi “tắm thân mật”. Thay vì mỗi người sang một gian phòng chia nam nữ riêng cặp đôi lại lẻn vào một gian để tắm chung.
Do cặp đôi này phát ra quá nhiều âm thanh lạ nên đã gây chú ý đối với một nhóm bạn nam tắm ở phòng bên cạnh. Và toàn bộ cảnh “mây mưa” tại phòng tắm công cộng của cặp đôi đã bị ghi lại mà khổ chủ không hề hay biết gì.
Vụ việc sẽ chẳng ai biết nếu như một thành viên trong nhóm bạn đó không đăng tải lên mạng đoạn video nóng bỏng này. Ngay lập tức cặp đôi đã phải liên hệ với cảnh sát để được gỡ bỏ đoạn video kia.
Hiện tại nam thanh niên đăng tải đoạn video đã bị cảnh sát triệu tập vì hành vi đăng tải video đồi trụy lên mạng. Riêng cặp nam thanh niên kia thì nhận được bài học khá “sâu sắc” cho việc không làm chủ được mình tại những nơi công cộng.
Ban quản lý nhà tắm công cộng cũng cho biết hiện tại có các phòng tắm khu riêng biệt cho nam và nữ nhưng có nhiều cặp đôi vẫn trốn để vào cùng phòng. Việc này đã khiến nhiều người tới nhà tắm công cộng bị ảnh hưởng và họ tuyên bố sắp tới sẽ làm chặt hơn về việc này.

Tin sốc.

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. thời trang bikini9x - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger