Tin Mới :
Home » » Sốc với hình ảnh Ngọc Trinh thuở “2 lúa” vào nghề

Sốc với hình ảnh Ngọc Trinh thuở “2 lúa” vào nghề

{[['']]}

Tin của những sao

Sở hữu gương mặt khả ái và số đo 3 vòng nóng bỏng, Ngọc Trinh luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ đẹp rạng ngời cùng phong cách thời trang ấn tượng. Song, ít ai biết rằng “búp bê 9X” cũng từng một thời “2 lúa”.


Chập chững bước vào nghề mẫu từ lúc 15 tuổi, nhưng phải một năm sau đó, Ngọc Trinh mới thật sự bắt đầu có những hoạt động trên sàn catwalk chuyên nghiệp với “bàn đạp” là giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005. Hai năm sau, Ngọc Trinh lại giành giải Hoa khôi Thời trang và Hoa hậu Dạ hội khi thử sức mình với cuộc thi Hoa hậu Trang sức 2007. Đối với cô gái trẻ xuất thân từ một gia đình không mấy khá giả tại vùng quê nghèo khó, giấc mơ người mẫu chưa bao giờ tắt.
Bằng sự nhiệt huyết và niềm khát khao, Ngọc Trinh luôn biết nắm bắt cơ hội mỗi khi được đứng trên sàn diễn. Cô luôn cố gắng thể hiện bản thân, thậm chí có phần “cá tính” trong cách phô bày nét đẹp cơ thể với những đường cong lý tưởng. Mặc dù vậy, con đường đến với làng mẫu của cô cũng gặp phải không ít gian nan.
Ngọc Trinh từng hoạt động như một PG.
Từng “mất tích” một thời gian sau sự trở lại với hình tượng hoàn toàn mới vào cuối năm 2010, Ngọc Trinh khiến ai nấy đều ngỡ ngàng trước vẻ đẹp gợi cảm của mình. Không còn “chân chất” như cô “búp bê di động” hồi nào, thay vào đó là một Ngọc Trinh nóng bỏng trong hàng loạt những bộ ảnh bikini quyến rũ khoe đường cong hút hồn. Nhờ lợi thế về ngoại hình, Ngọc Trinh đã trở thành người mẫu đại diện cho một số hãng nội y, áo tắm, danh tiếng “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh cũng từ đó hình thành.
Tuy nhiên, nếu để nói về sự thành công của Ngọc Trinh trong hành trình từ một cô gái ‘2 lúa’ của vùng quê nghèo trở thành “nữ hoàng” – biểu tượng của thời trang và sắc đẹp thì đó chính là Vũ Khắc Tiệp – giám đốc công ty người mẫu Venus, người luôn sát cánh bên cô trong mỗi chặng đường. Với sự giúp đỡ của Vũ Khắc Tiệp, “búp bê 9X” đã có cơ hội bước chân vào làng mẫu, hiện thực hóa giấc mơ catwalk thuở nào.
Vũ Khắc Tiệp – Giám đốc công ty người mẫu Venus là người có tầm ảnh hưởng lớn đến cuộc đời Ngọc Trinh.
Hiện tại, Ngọc Trinh là một trong những cái tên “hot” nhất làng giải trí Việt. Nhờ lợi thế về khuôn mặt trong sáng, vóc dáng lý tưởng, nước da trắng ngần không tì vết cũng như phong cách thời trang trẻ trung, bắt mắt, Ngọc Trinh thực sự tỏa sáng và gây ấn tượng. Xuất hiện trước công chúng, “nữ hoàng nội y” luôn trở thành tâm điểm chú ý với vẻ đẹp hoàn hảo. Song có lẽ, ít ai để ý một Ngọc Trinh từng “kém nuột nà”, thậm chí có phần hơi “2 lúa” của ngày xưa.
Dưới đây là những hình ảnh hiếm thấy của Ngọc Trinh nhiều năm trước trong vai trò là một người mẫu nghiệp dư:
Ngọc Trinh lộ thân hình mập mạp trong loạt ảnh bikini thời còn “2 lúa”.
Ngọc Trinh của bây giờ quyến rũ và gợi cảm với bikini.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. thời trang bikini9x - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger