Tin Mới :
Home » » Cách chăm sóc da toàn diện để tự tin mặc bikini ngày hè

Cách chăm sóc da toàn diện để tự tin mặc bikini ngày hè

{[['']]}
Tin sốc. Những vấn đề về da như mụn, sẹo thâm hay “vi-ô-lông”, vv luôn khiến chị em đau đầu mỗi khi hè về bởi chúng khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi diện bikini.
Hãy cùng Webphunu.net “làm ảo thuật” giúp da bạn đẹp lên nhanh chóng để diện bikinitrong những kì nghỉ cùng gia đình sắp tới nhé!
Da chết
Tẩy tế bào chết toàn thân là việc bạn nên thực hiện định kỳ để giúp cho làn da trở nên rạng rỡ, khoẻ mạnh và mịn màng hơn. Tẩy tế bào chết còn giúp cải thiện sự lưu thông máu trong cơ thể, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. Dưới đây là một số hướng dẫn giúp bạn có thể tự làm việc này tại nhà.
Tần suất tẩy tế bào chết: Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc mỏng, bạn chỉ nên thực hiện tẩy tế bào chết một lần một tuần đặc biệt nếu chất tẩy tế bào chết có các gốc axít.
Nếu da của bạn nhờn, bạn có thể thực hiện việc này 2 lần một tuần với các chất tẩy tế bào chết dạng hạt.
Vùng da cần lưu ý: Tập trung tẩy tế bào chết ở vùng da mặt sau của cánh tay và đùi của bạn. Không tẩy tế bào chết ở vùng da bị bỏng nắng, bị trầy xước hay có vết thương hở.
Thực hiện: Cà phê là một sự lựa chọn tuyệt vời trong việc làm tróc đi lớp da chết, bụi bẩn bám trên cơ thể. Hỗn hợp cà phê sử dụng cho việc tẩy tế bào chết toàn thân có thể pha chế dễ dàng như sau: 2 ly cà phê nhỏ, cho thêm ½ chén đường thô hoặc muối biển cộng thêm 2/3 muỗng canh dầu mát xa. Một hỗn hợp cà phê khác gồm ¾ cốc cà phê hạt xay vừa phải, thêm 1 muỗng canh dầu ôliu, 2 muỗng canh vani và 1/3 cốc đường thô (hạt lớn). Bôi hỗn hợp trên  lên cơ thể và chà xát với miếng bọt xơ mướp, sau đó tắm sạch với nước rồi bôi kem dưỡng ẩm toàn thân.
Waxing
Để tự tin hơn khi diện những bộ bikini và váy ngắn gợi cảm thì waxing là biện pháp không thể bỏ qua của phái đẹp.
Không cần phải tốn nhiều tiền và thời gian để tới spa làm đẹp waxing, bạn hoàn toàn có thể tự làm điều này tại nhà với chi phí rất rẻ mà vẫn an toàn và hiệu quả.
Tẩy lông bằng sáp tự chế: Hòa một tách đường và nước của nửa quả chanh, ¼ chén mật ong. Đun sôi trên lửa nhỏ. Khi thấy hỗn hợp bắt đầu chuyển màu vàng, vặn nhỏ lửa cho sôi liu riu. Tắt lửa khi dung dịch đường chuyển sang màu nâu vàng. Vậy là bạn đã có một dung dịch thân thiện để triệt lông.
Khi dung dịch đã nguội bớt (ở tầm 40 độ C), quết lớp dung dịch ấm lên chân hoặc những vùng da muốn triệt lông. Sau đó đắp lớp gạc bằng vải lên trên, ấn chặt để chúng dính sâu vào hỗn hợp và không bị phồng lên ở điểm nào. Sau khoảng 45 giây, giật ngược chiều lông mọc sau đó dùng khăn lạnh lau thật sạch và nhanh tay để giảm đau rát tại chỗ.
Mụn
Vào mùa hè, mồ hôi và chất dầu tiết ra nhiều, các lỗ chân lông ở vùng da lưng và ngực vì thế bị bít kín, gây ra mụn.
Cách tốt nhất để bắt đầu công đoạn điều trị là : Sử dụng sữa tắm có chứa ít nhất 1.25% axít salicylic. Nếu không có tác dụng, bạn hãy bôi một lớp benzoyl khi da bị khô hoặc sữa dưỡng thể có chứa chất kháng sinh.
Da bị sần do mỡ thừa dưới da
Những khối mỡ này là một trong những vấn đề gây phiền toái nhất đối với chị em phụ nữ và dường như không có cách chữa trị, thậm chí cả biện pháp hút mỡ.
Bạn có thể làm giảm bớt bằng phương pháp trị liệu Thermage trong vòng 2 năm để làm săn các mô mỡ. Nếu muốn có quá trình điều trị nhanh và chỉ tạm thời,  bạn có thể sử dụng các loại kem dưỡng có chứa caffeine. Sản phẩm này sẽ làm giảm lượng nước trong các tế bào mỡ chỉ trong vài giờ đồng hồ và khiến da săn chắc.
Vết bầm tím
Chị em phụ nữ thường phải hoạt động khi làm việc nhà nên rất khó tránh khỏi những vết bầm tím. Khi những vết này xuất hiện, bạn hãy mát xa chúng hàng ngày với sản phẩm chống kích ứng da chiết xuất thảo dược để nhanh chóng làm lành vết bầm tím.
Trong thời gian này, bạn hãy thử 1 mẹo nhỏ mà chuyên gia trang điểm Scott Barnes khuyên chúng ta để che vết bầm tím:
- Trước hết thoa 1 chút son màu đỏ lên vết bầm.
- Sau đó thoa ít phấn bột hoặc kem nền lên. Màu đỏ của son sẽ giúp làm giảm tông màu tối của vết bầm hơn là việc bạn chỉ dùng kem nền để che.
- Tán đều ra ngoài vùng bị bầm tím bằng mút trang điểm.
Sẹo
Những vết sẹo nhỏ như vết xước do dùng dao cạo (trong khoảng thời gian 6 tháng trở lại) có thể điều trị tại nhà bằng kem silicone. Để làm phẳng vết sẹo lồi, bạn hãy thoa kem lên vết sẹo và mát xa 30 giây, 2 lần 1 ngày, liên tiếp trong 2 tháng.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. thời trang bikini9x - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger